iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Tuesday, September 22, 2015

    Bố hiếp đến chết con gái 4 tháng tuổi



    Một bé gái 15 tuần tuổi người Mỹ đã chết tức tưởi vì ngạt thở sau khi bị chính bố đẻ của mình hãm hiếp qua đường miệng. 

    Bố hiếp chết con gái
    Gã bố bệnh hoạn Steven Deuman Jr 

    Thủ phạm trong vụ án kinh hoàng này là Steven Deuman Jr, 26 tuổi, sống tại vịnh Suttons, gần thành phố Traverse, nước Mỹ. Hắn bị kết tội giết người cấp độ một và tấn công tình dục sau khi bồi thẩm đoàn mất chưa đầy một tiếng để định tội.

    Người ta đã phát hiện ra cô bé xấu số Evelynne Deuman trong phòng ngủ của căn nhà di động. Lúc ấy, Evelynne ở trong tình trạng: chảy máu mũi, bất tỉnh và tắt thở.

    Gã bố bệnh hoạn Deuman nói với vợ mình – cô Natasha Maitland, rằng, bé Evelynne bị tắc thở vì nghịch bao cao su. Thay vì gọi 911, hắn chỉ gọi điện thông báo điều ấy cho vợ, làm lãng phí quãng thời gian quý giá có thể cứu sống đứa trẻ.

    Trong suốt phiên tòa, hắn ta khăng khăng bao biện, đã đặt con gái trên giường và ra ngoài hút thuốc. Khi quay trở vào thì phát hiện Evelynne đang nằm trên sàn nhưng tắt thở vì bị mắc bao cao su trong miệng. Kết quả xét nghiệm cho thấy, ADN bên ngoài bao cao su là của nạn nhân, còn bên trong là của người cha thú tính.


    Theo Đất Việt

    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Bố hiếp đến chết con gái 4 tháng tuổi Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top