iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Sunday, September 27, 2015

    Cách kiếm tiền từ blog có ít người truy cập



    Cách kiếm tiền từ blog

    Cách kiếm tiền từ blog


    Nếu như bạn có 1 blog hay website có lượng truy cập ít, thì rất khó kiếm được tiền từ blog đó  nếu không biết cách, kiếm tiền từ viết blog là vấn đề rất nhiều người quan tâm nhưng khá ít người thực sự có được thu nhập từ những blog, website nhỏ, Đạt Akt có vài kinh nghiệm như sau
    Bạn đang muốn có thu nhập để duy trì và phát triển blog nhỏ của mình, bạn rất thích viết blog kiếm tiền từ blog của mình nhưng những gì nếu blog của bạn được liên tục gây thất vọng cho bạn chỉ vì traffic thấp. Trong trường hợp như vậy, bạn không cần phải thất vọng, tất cả các bạn phải làm là để kiểm tra lại chiến lược của bạn và một số biện pháp đơn giản để sắp xếp ra vấn đề của bạn. Bắt số lượng lớn lưu lượng truy cập vào blog của bạn là không cần thiết nếu bạn biết làm thế nào để chuyển đổi giao thông hiện tại của bạn thành tiền.
    Điều này có thể xảy ra với bạn cũng có thể, nếu bạn biết lưu lượng truy cập của bạn và bạn biết làm thế nào để chuyển đổi nó để kiếm tiền. Tạo một blog lưu lượng truy cập cao là khó nhưng chuyển đổi lưu lượng truy cập của bạn là đơn giản. Vì vậy, trong bài viết này tôi sẽ cố gắng nói với bạn một số bước đơn giản mà bạn có thể làm theo để có được một số lưu lượng bổ sung vào blog của bạn cũng như để chuyển đổi lưu lượng truy cập hiện tại thành tiền.

    Vì vậy, dưới đây là một số bước đơn giản mà bạn có thể làm theo để tăng thu nhập từ blog nhỏ có ít visit của bạn: 

     1. Affiliate Marketing.

    Affiliate Marketing là một cách tuyệt vời để kiếm tiền từ blog của bạn. Rất nhiều người không tạo ra doanh thu lớn như thu nhập liên kết.

    Tiếp thị liên kết là gì?
    Các khái niệm về tiếp thị liên kết là rất giống với một người bán hàng thực tế đời sống những người được hoa hồng cho việc bán sản phẩm. Một trong hầu hết lợi nhuận liên kết tiếp thị là trong kinh doanh hosting. BlueHost là ví dụ tốt nhất, BlueHost cung cấp cho 65 $ cho các liên kết cho mỗi lần đăng ký giới thiệu. Patt Flynn làm cho hơn 35.000 $ mỗi tháng thông qua các chi nhánh BlueHost.Phần lớn doanh thu của mình đến từ youtube video hướng dẫn của mình trong việc tạo ra một tài khoản BlueHost và thông qua blog SmartPassiveIncome. Bạn có thể vào thử blog này.

    Hãy thông minh và chỉ không dựa trên các mạng quảng cáo hoàn toàn. Mạng quảng cáo nhu cầu giao thông, và nếu bạn không có nhiều lưu lượng truy cập thì bạn không thể kiếm được thu nhập tốt từ blog của bạn. Ngay cả các mạng quảng cáo trả tiền cao sẽ không thể trả lại cho bạn nhiều nếu blog của bạn đã bị giới hạn hoặc lưu lượng rất thấp. Tôi không nói không sử dụng các mạng quảng cáo nhưng những gì tôi đang cố gắng để nói ở đây, được thông minh và kiếm được từ tất cả các phần của trang web của bạn. Bạn có thể đã thấy nhiều blog chuyên nghiệp nơi mà họ không sử dụng bất kỳ quảng cáo đặc biệt là từ các mạng quảng cáo vì họ có thể kiếm tiền nhiều hơn từ các blog của họ chỉ bằng cách tiếp thị liên kết và do đó họ cố gắng tránh đưa ra bất kỳ loại nhiễu cho du khách của họ.

    Giả sử, bạn có Google Adsense chấp nhận cho blog của bạn và bạn sử dụng nó trên blog của bạn. Tôi lấy ví dụ như Adsense, vì nó là một trong những mạng lưới quảng cáo trả tiền cao nhất cũng như nó là một trong những mạng lưới chặt chẽ nhất. Vì vậy, giả sử bạn kiếm được một thu nhập tốt từ nó và một ngày cho một số lý do nó đình chỉ tài khoản của bạn sau đó bạn sẽ làm gì?, Mạng quảng cáo rất ít trả cao. Vì vậy, nó có thể dẫn đến đau đầu lớn cho bạn.Ý định của tôi không phải là để đe dọa bạn, nhưng tôi muốn khuyên bạn rằng không đặt tất cả trứng vào một giỏ duy nhất. Tiếp tục đổi mới, tiếp tục đi.

    2. Bán sản phẩm của riêng bạn.

    Bán một số sản phẩm thông qua blog của bạn. Ví dụ, nếu bạn có gương trang điểm / làm đẹp mẹo blog, bạn luôn có thể bán sản phẩm làm đẹp trực tuyến. Khi bạn có niềm tin của độc giả của bạn, họ sẽ sẵn sàng để mua products.This của bạn là cách yêu thích cá nhân của tôi để kiếm tiền từ một blog như là tỷ lệ phần trăm lợi nhuận bạn có được sẽ được nhiều cao so với cách được đề cập trước đó.
    Tại sao các sản phẩm (Real hoặc kỹ thuật số) bán cách tốt nhất để kiếm tiền từ trang web của bạn?
    Tôi sẽ giải thích điều này với những thách thức và rào cản nào bạn cần phải đối mặt trong việc sử dụng Google Adsense và Affiliate marketing. Bạn cần xây dựng giao thông tốt để blog của bạn để tạo ra doanh thu gốc từ blog của bạn.

    Vâng, ngay cả khi bạn chỉ có 50 lần duy nhất cho mỗi ngày, bạn có thể tạo ra doanh thu từ blog của bạn thông qua adsense, nhưng không đáng kể.
    Bạn cần phải có tối thiểu 2.000 lần duy nhất cho mỗi ngày để tạo ra 1.000 USD mỗi tháng (trong bất kỳ niche cao, trả tiền)
    Đây là rào cản thực sự bạn cần phải đối mặt. Và nếu bạn là một webmaster có biết khó khăn như thế nào để tạo ra 2.000 lần duy nhất một ngày.
    Đối với một webmaster trung bình cần mất tối thiểu là 1 năm để đạt 2000 lần duy nhất cho mỗi ngày (lưu lượng truy cập ổn định, phụ thuộc vào nội dung)
    3. Kiểm tra tỷ lệ thoát của blog – Bounce Rate

    Đây là điều quan trọng nhất, bạn nên biết truy cập của bạn và nhu cầu của họ. Kiểm tra tỷ lệ thoát của blog của bạn. Tỷ lệ thoát là về cơ bản thời gian trung bình một du khách chi tiêu trên một trang web, hoặc trên một trang web cụ thể. Để biết thêm về tỷ lệ trả lại và làm thế nào để kiểm tra xem nó, bạn có thể thực hiện theo các liên kết dưới đây.

    Nếu tỷ lệ thoát của blog / website của bạn là cao, sau đó cố gắng để đưa nó xuống. Nếu bạn là một chủ sở hữu blog sau đó bạn có thể thử viết bài chi tiết hơn, làm cho họ thú vị hơn, và cố gắng để liên kết chúng với các bài viết khác có mặt trên blog của bạn. Ngoài ra, hãy thử đặt bài viết phổ biến, bài viết gần đây, tin tức ticker vật dụng vv để giảm tỷ lệ trả lại.

    Nếu bạn có một trang web cung cấp một số dịch vụ sau đó cố gắng để làm cho nó thú vị hơn.Tạo thuận lợi cho người sử dụng với một số dịch vụ thú vị khác. Ngoài ra, giả sử nếu trang web của bạn cung cấp cho các tập tin media để tải về sau đó bạn có thể sử dụng một số vật dụng có hiệu quả như các thanh trượt, phim phổ biến, tải lên gần đây, mới nhất của bộ phim / nhạc vv, cũng cố gắng để cung cấp một số thông tin mô tả về các tập tin, do đó, du khách có thể dành như nhiều thời gian nhất có thể trên trang web của bạn.
    Trọng tâm chính ở đây là để hút khách truy cập vào blog / website của bạn.

    4. Đừng làm phiền truy cập của bạn:

    Không đặt bất kỳ loại kịch bản hoặc quảng cáo có thể làm phiền truy cập của bạn. Luôn luôn giữ trong tâm trí, du khách bước nhảy rất nhanh chóng nếu họ cảm thấy bất kỳ loại cảm giác khó chịu trên blog của bạn. Vì vậy, luôn luôn cố gắng tránh quảng cáo như vậy và các kịch bản xấu. Với loại như quảng cáo, bạn có thể mất một người truy cập có thể trở thành khách thường xuyên của blog của bạn. Vì vậy, không sử dụng quảng cáo như vậy chỉ cho các đồng xu và cố gắng để làm cho một số khách thường xuyên.

    5. Hãy truy cập thường xuyên của bạn quan tâm đến blog của bạn:

    Đây là một điều rất quan trọng, đây là vấn đề lớn nhất với tôi. Giữ blog / website của bạn được cập nhật thường xuyên bởi vì mọi người thích tìm thấy những điều mới trên một blog / trang web cụ thể. Bạn nên đúng giờ. Luôn luôn cố gắng công bố ít nhất một bài trong một ngày và cũng có thể, đừng quên để trả lời truy cập của bạn vào comment cũng như nếu họ liên lạc với bạn qua email. Mọi người không thích các blog đã chết hoặc blog hiếm khi cập nhật, bạn có thể xem tất cả các blog pro cập nhật một cách thường xuyên để duy trì khách thường xuyên của họ cũng như để đi với thời gian như họ phải cạnh tranh với những người khác và duy trì thứ hạng của họ.

    Cá nhân, đây là nhiệm vụ khó khăn nhất đối với tôi, tôi nhận được du khách thường xuyên và sau đó tôi đi trên một chế độ hibernate cho vài tháng dẫn đến mất khách truy cập thường xuyên của tôi. Bạn không cần phải là một blogger chuyên nghiệp để kiếm tiền từ blog của bạn, tất cả bạn cần là đúng giờ, một blog được cập nhật thường xuyên.

    6. Tăng Page Views Blog của bạn:

    Tôi đã gián tiếp thảo luận về nó trên trong Bounce Rate nhưng một lần nữa thảo luận về nó để làm rõ vài điều. Tăng lượt xem, là một trong những điều quan trọng nhất nếu bạn muốn kiếm tiền với một blog lưu lượng thấp. Page views về cơ bản là số lượng trang một người truy cập cụ thể xem trên blog của bạn. Xem trang không chỉ làm giảm tỷ lệ thoát của blog của bạn nhưng nó giúp trong các khía cạnh khác nhau. Nếu các mạng quảng cáo là nguồn thu nhập chính của bạn sau đó lượt xem trang là rất quan trọng với bạn, vì tất cả các mạng quảng cáo không chỉ trả tiền cho lần duy nhất nhưng họ cũng trả tiền cho số quan điểm về quảng cáo.Ngoài ra, các chi tiết số lượng pageviews nhiều cơ hội của một quảng cáo được nhấp bởi một người truy cập, do đó dẫn đến nhiều tiền hơn.

    Ngoài ra, nó làm tăng thu nhập của bạn theo những cách khác, nếu bạn có đủ thông minh thì bạn có thể sử dụng từng phần của blog của bạn. Trong những bài viết của bạn, bạn có thể bán các sản phẩm và dịch vụ liên kết, có nghĩa là, nếu blog của bạn có cao số lượt xem trang sau đó sẽ có nhiều cơ hội dẫn đầu (bán) thế hệ.
    Cao số lượt xem trang cũng có thể cải thiện thứ hạng của bạn trên Alexa, Google Pagreank, và trên bất kỳ cấp bậc khác ước tính website. Điều này cũng sẽ giúp bạn trong việc nhận được chấp thuận trên các mạng quảng cáo có nhu cầu thứ hạng tốt. Ngoài ra, nó có thể thu hút các nhà quảng cáo trực tiếp lên blog của bạn.

    6. Viết bài viết hấp dẫn và độc đáo:

    Luôn luôn cố gắng để viết bài hấp dẫn và độc đáo, điều này có thể làm tăng số lượng khách truy cập vào blog của bạn. Viết bài báo duy nhất không phải là một nhiệm vụ khó khăn nếu bạn suy nghĩ ra khỏi hộp. Luôn luôn tìm kiếm chủ đề mà không có mặt trên internet và những người đang tìm kiếm nó. Điều duy nhất luôn lấy số lượng tốt của lưu lượng truy cập từ Google và cũng cải thiện hình ảnh của mình trong con mắt của du khách của bạn, nó làm cho blog của bạn khác với những người khác và mang đến cho bạn một sự hiện diện trực tuyến.Không chỉ viết các bài báo độc đáo là quan trọng nhưng trình bày cũng rất quan trọng. Vì vậy, hãy cố gắng để cung cấp cho tiêu đề hấp dẫn cho mỗi và mỗi bài viết của bạn, trình bày bài viết của bạn trong một cách mà du khách sẽ được thưởng thức đọc nó. Điền nó với đồ thị cần thiết, bảng biểu và hình ảnh hấp dẫn, hoặc bất cứ điều gì mà làm cho nó hấp dẫn hơn đối với du khách.

    Tiêu đề hấp dẫn thu hút được nhiều du khách trên kết quả công cụ tìm kiếm và do đó, nó kết quả trong lấy một số du khách nhiều hơn cho bạn từ các công cụ tìm kiếm. Tiêu đề hấp dẫn không chỉ lấy người truy cập từ công cụ tìm kiếm, hoặc các nguồn khác, nhưng nó cũng có thể làm tăng số lần xem trang trên blog của bạn, mà sẽ dẫn đến thu nhập nhiều hơn.

    Tóm lại
    Làm thế nào để Tăng Thu nhập với blog, web site ít truy cập hằng ngày
    1. Kiểm tra blog của bạn cho những sai lầm và phân tích nó tại sao bạn không nhận được lưu lượng truy cập tốt.
    2. Duy trì khách thường xuyên của bạn bằng cách không gây khó chịu cho họ và thường xuyên cập nhật blog của bạn.
    3. Tăng số lần xem trang của interlinking bài viết của bạn và sử dụng các vật dụng như bài viết liên quan, bài viết phổ biến vv
    4. Sử dụng một chủ đề chuyên nghiệp hoặc template cho blog của bạn vì nó không chỉ cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt nhưng cũng có thể, quảng cáo hoạt động tốt hơn với các chủ đề chuyên nghiệp.
    5. Hãy thử những cách thức mới của thu nhập, cố gắng sử dụng từng phần của blog của bạn để kiếm tiền nhưng sử dụng nó đúng cách.Tránh các kịch bản khó chịu và bất kỳ loại thư rác.
    6. Hãy thử để cải thiện thứ hạng của blog của bạn để thu hút các nhà quảng cáo trực tiếp và một số mạng quảng cáo phổ biến.
    Đừng thất vọng nếu blog của bạn không bạn kiếm tiền tốt, chỉ cần tập trung vào các vấn đề cơ bản và tôi chắc chắn rằng nó sẽ bắt đầu cung cấp cho bạn các loại trái cây. Chỉ cần đúng giờ và có được một thói quen xuất bản ít nhất một bài mỗi ngày. Suy nghĩ lại chiến lược của bạn và cố gắng làm việc trên nó.

    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Cách kiếm tiền từ blog có ít người truy cập Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top