iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Wednesday, September 16, 2015

    Hai nhà hoạt động ngực trần phá vỡ cuộc hội thảo Hồi giáo tại Pháp



    Hai nhà hoạt động nữ giới thuộc phong trào FEMEN đã cởi áo phô ra bộ ngực của họ và xông vào một cuộc hội thảo về Hồi giáo đang diễn ra tại Pontoise, phía Tây Bắc Paris. 

    hai co giai nguc tran
    Hai nhà hoạt động ngực trần phá vỡ cuộc hội thảo Hồi giáo tại Pháp
    Theo miêu tả ban đầu, cả hai chạy lên sân khấu khi hai thầy tế đang trình bày vấn đề bạo hành giới. Một trong số họ đã tự động hô to khẩu hiệu viết trên ngực nhằm kêu gọi quyền phụ nữ: “Không ai xiềng xích tôi, không ai có quyền sở hữu tôi, tôi chính là nhà tiên tri của chính mình.”
    Từ sự kiện đình đám này, FEMEN lên tiếng ca ngợi hết mực hai cô gái giấu tên và coi họ là những “chiến binh thánh chiến ngực trần”.


    Hai thầy tế bất ngờ vì hành vi làm loạn sân khấu của hai cô gái

    Phía FEMEN cũng cho biết đội ngũ hoạt động xã hội của họ đang nỗ lực chống lại vấn nạn bạo lực mà trong giới Hồi giáo, phụ nữ là nạn nhân chính. Ngoài ra, hành vi bắt ép nô lệ tình dục thời hiện đại cũng được xem là tội ác. 
    Theo Sputnik, một số đoạn phim có ghi lại hình ảnh của hai cô gái bán nude “làm loạn” tại buổi nói chuyện. Họ sau đó bị các nhân viên an ninh kéo xuống hậu trường. Nhiều người ghi nhận hai cô gái có bị đánh đập. Ban tổ chức chương trình cũng bày tỏ bức xúc và thề sẽ kiện tổ chức vì hành động can thiệp khiếm nhã.
    Được biết, buổi nói chuyện này diễn ra ở vùng Pontoise in Val-d’Oise, miền bắc thủ đô Paris. Đến với buổi tọa đàm này, những người đứng đầu bàn luận về vai trò của phụ nữ trong Hồi giáo. Ngoài ra, chương trình cũng bao gồm cả các buổi hội thảo ẩm thực và trang phục Hồi giáo kèm theo những bài giảng chuyên đề.
    “Vì chúng ta trở thành nạn nhân trong vụ đả kích Hồi giáo bằng truyền thông trong tuần qua, đã đến lúc cộng đồng Hồi giáo cần xích lại và động viên lẫn nhau”, Sputnik trích dẫn thông điệp trên Facebook từ ban tổ chức buổi nói chuyện.
    Trong khi đó, trước khi sự kiện này diễn ra, tổ chức Change.org đã cho đăng tải trên trang mạng bản thu thập khoảng 8.000 chữ ký yêu cầu cấm thực hiện buổi nói chuyện. Họ cho rằng hai thầy tế chủ trì sự kiện là Nader Abou Anas và Mehdi Kebir là những người theo trào lưu bài trừ phụ nữ. Bên cạnh đó, Anas và Kebir còn được cho khích lệ việc cưỡng dâm để ép hôn và các kiểu dạng bạo lực giới khác.
     
     
     

    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Hai nhà hoạt động ngực trần phá vỡ cuộc hội thảo Hồi giáo tại Pháp Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top