iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Monday, September 21, 2015

    Hot girl DJ 19 tuổi diện bikini nóng bỏng bên hồ bơi



    Vốn quen thuộc với hình ảnh hot girl DJ hiền lành, cô gái 19 tuổi gây bất ngờ khi diện bikini khoe thân hình thon gọn.

    Hot girl DJ
    Nguyễn Thị Phi Yến (19 tuổi, quê Khánh Hòa) hiện nữ DJ và mẫu ảnh thời trang tại TP HCM. Hoạt động DJ từ năm 17 tuổi, đến nay, hot girl 9X có 2 năm theo nghề "quay đĩa". Vốn quen thuộc với hình ảnh hiền lành, dễ thương, mới đây, cô gây bất ngờ khi diện bikini nóng bỏng.
    Hot girl DJ
     Phi Yến có ngoại hình cân đối, làn da trắng. Cô là mẫu ảnh chụp quảng cáo, thời trang được nhiều bạn trẻ biết đến trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Yến hiện hút hơn 30.000 người theo dõi.
    Hot girl DJ
     Nữ DJ 19 tuổi sở hữu nụ cười tỏa nắng. Ngoài đời, Yến sống khá hòa đồng, dễ gần.
    Hot girl DJ
    Yến cho biết, do bố mất sớm nên từ nhỏ, cô sống với mẹ. Trong một lần đi bar cùng bạn bè, hot girl 9X bị cuốn hút bởi hình ảnh các nữ DJ khuấy động không khí trên sân khấu. Sau đó, cô gái sinh năm 1996 ấp ủ dự định theo đuổi nghề "quay đĩa".
    Hot girl DJ
    Hot girl DJ Yến từng bị gia đình phản đối khi chọn nghề DJ. Song với sự đam mê và quyết tâm của cô, mọi người cũng dần dần chấp nhận. Kể từ đó, cô may mắn khi mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ trong suốt thời gian làm DJ.
    Hot girl DJ Yến
    Thân hình thon gọn của Yến thu hút mọi ánh nhìn. Nữ DJ chia sẻ, ngoài lúc làm việc, cô cũng chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe.
    Hot girl DJ Yến
    Trong tương lai, cô gái sinh năm 1996 cho hay, cô vẫn theo đuổi đam mê và cố gắng có một vị trí nhất định trên con đường đã chọn.
    Hot girl DJ Yến

    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Hot girl DJ 19 tuổi diện bikini nóng bỏng bên hồ bơi Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top