iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Tuesday, October 6, 2015

    Cha dượng lắp camera quay lén con gái



    Một người đàn ông 39 tuổi mới đây đã bị kết án 14 tháng tù vì lắp đặt các camera để quay lén con gái riêng của vợ.
    quay lén con gái
    Quay lén con gái

     Daily Mail dẫn lời cáo buộc của Tòa án cho biết, bị cáo Martyn Darlington đã lắp đặt rất nhiều camera trong phòng ngủ và phòng tắm của gia đình để quay lén cô bé Jade Walsh, con gái riêng của vợ mình.

    Theo công tố viên Karl Scholz, cô bé đã cùng mẹ đến sống với bị cáo từ năm 11 tuổi. Suốt quãng thời gian đó, cô bé đã tin tưởng và yêu quý Martyn Darlington như cha ruột của mình. 
    Thế nhưng, kết quả của sự tin tưởng đó là việc cô bé bị cha dượng ghi lại những hình ảnh nhạy cảm khi đi vệ sinh, đi tắm và thay quần áo trong phòng ngủ. Cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy 38 video của Jade, hầu hết được thực hiện vào thời điểm cô khoảng 15 tuổi.
    Sự việc chỉ bị phát hiện vào sinh nhật lần thứ 16 của Jade. Mẹ cô đã tìm thấy và chất vấn Darlington về những chiếc camera. Người đàn ông này trơ tráo tuyên bố rằng ông ta làm vậy để "kiểm tra xem nó (Jade) có quan hệ tình dục với bất kỳ người bạn trai nào không".
    Martyn Darlington bị kết án 14 tháng tù về hành vi của mình. Mức án này bị cho là quá nhẹ so với những gì ông ta đã làm.
    Được biết, nạn nhân Jade Walsh đã rất suy sụp sau khi biết sự thật. Cô bé đã trở nên mất lòng tin vào đàn ông, và cảm thấy ghê sợ khi nhớ lại những khoảnh khắc ấu thơ, khi bị cáo thường xuyên ôm hôn Jade.
    Ngoài những video quay lén Jade, cảnh sát còn tìm thấy hàng trăm ngàn hình ảnh và video khiêu dâm trẻ em khác do gã sưu tập từ trên mạng internet. Tuy vậy, đáng ngạc nhiên là Martyn Darlington không cho rằng đó là hành vi phạm tội. Luật sư Guy Dodd cho biết: "Ông ta không nghĩ rằng mình đang làm bất cứ điều gì sai lầm nghiêm trọng".
    Jade Wash và mẹ tỏ ra rất bất bình với phán quyết của Tòa án.
    Phát biểu sau vụ việc, bà Caroline Walsh cho biết: "Tôi đã tái mặt với bản án. Ông ta nên bị tống giam 5-10 năm. 14 tháng tù là không đủ để bù đắp những gì ông ta đã gây ra cho con bé".


    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Cha dượng lắp camera quay lén con gái Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top