iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Monday, October 26, 2015

    Nhiều nữ sinh sập bẫy cảnh sát đặc nhiệm dỏm



    Tóc tai gọn ghẽ, ăn mặc lịch thiệp, Tuấn xưng là cảnh sát hình sự để làm quen với nhiều nữ sinh trên mạng, dụ họ gặp mặt rồi lừa lấy mất xe.
    Ngày 10/4, VKSND TP Biên Hoà, Đồng Nai đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Đình Tuấn (28 tuổi, quê Thanh Hoá) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Liên quan đến vụ án, Trịnh Thị Thuý (32 tuổi, quê Tây Ninh) bị điều tra về hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Trước đó, từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3, Công an TP Biên Hoà nhận được tin tố giác của nhiều nữ sinh về một nam thanh niên sử dụng tài khoản trên mạng xã hội với tên Nguyễn Hoàng Tuấn. Anh này tự giới thiệu là cảnh sát hình sự thuộc Công an tỉnh Đồng Nai. Tin tưởng vào vẻ lịch thiệp, sáng sủa của người này, các nữ sinh đã nhận lời kết bạn. Sau một vài ngày, Tuấn rủ các cô gái đi chơi rồi tìm cơ hội chiếm đoạt xe máy.
    Khai với cơ quan điều tra, Tuấn cho biết, sau khi rủ nạn nhân đến điểm hẹn, Tuấn lấy lý do xe máy đang bảo trì, đề nghị được chở các cô bằng xe của họ. Tin tưởng chàng "đặc nhiệm", những nữ sinh không hề nghi ngờ khi Tuấn giữ chìa khoá và thẻ giữ xe khi cả hai vào quán nước. Tuy nhiên, chừng 30 phút sau, nói là đi vệ sinh, Tuấn ra ngoài lấy xe tẩu thoát.
    Với thủ đoạn trên, Tuấn đã lừa được 5 xe máy của các cô gái trẻ, sau đó đem bán cho Thuý với giá từ 4 đến 13 triệu đồng.
    Công an TP Biên Hoà đang mở rộng điều tra vụ án.

    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Nhiều nữ sinh sập bẫy cảnh sát đặc nhiệm dỏm Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top