iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Friday, September 18, 2015

    "Kế hoạch rửa hận" làm khuynh đảo màn ảnh 130 quốc gia



    Câu chuyện trả thù của cô bé Rita, một cô bé sớm chịu những bất hạnh bởi dã tâm độc ác của người mẹ kế trong một bộ phim kinh điển của Brazil đã trở thành câu chuyện lay động khán giả 130 quốc gia.

    Kế hoạch rửa hận
    Kế hoạch rửa hận
     Khi người cha chết đột ngột, Rita bị người mẹ kế Carminha đuổi khỏi nhà. Cô bé được người phụ nữ tốt bụng Lucinda, người chuyên cưu mang những đứa trẻ không gia đình, đã giang rộng vòng tay cứu vớt.

    Tại nhà tế bần, Rita đã gặp được Batata, một cậu bé giàu tình cảm đáng yêu. Cả hai đã trở thành một đôi bạn tốt.
    Sau đó, Rita được một gia đình nhận làm con nuôi, đổi tên thành Nina. CònBatata, trở thành con nuôi của chính Carminha, với tên gọi Jorginho, và được mẹ nuôi hết lòng yêu thương.
    Lúc này, Carminha đã kết hôn với Tufao, một cựu danh thủ giàu có, chứ không phải gã nhân tình Max.
    Max, cũng nằm trong kế hoạch của Carminha, kết hôn với chị gái của Tufao.
    Kế hoạch trả thù
    Thiếu nữ Nina vẫn nuôi hận thù về những gì xảy ra trong quá khứ, nhất là ám ảnh bởi cái chết bí ẩn của người cha.
    Cô lập kế hoạch trả thù, từng bước rất tinh vi và bài bản.
    Nina tìm cách trở thành đầu bếp cho gia đìnhCarminha và Tufao. Từng bước tiếp cận và lặng lẽ quan sát kẻ thù, cô liên tục đưa ra những “đòn hiểm” khiến Carminha phải điên đầu.
    Bà mẹ kế luôn phải đối mặt với những hành vi quấy rối, khủng bố tinh thần cực kỳ “ngọt ngào”.
    Và khi đã nắm chắc phần thắng trong tay, Nina nhận ra cậu chủ đẹp trai Jorginho của mình là Batata đáng yêu năm xưa.
    Điều đáng nói, Nina cũng dành một tình yêu vô bờ bến cho Jorginho.
    Cô phải cân não giữa một bên là kẻ thù, một bên là người mà cô yêu thắm thiết. CònJorginho cũng phải cân não giữa hai người phụ nữ thương yêu cậu và cậu thương yêu.
    Nina có trả thù hay không trả thù khi cô dành một quãng đời đeo đuổi điều đó? Tình thương yêu tổn hại như thế nào bởi thù hận khó có thể hóa giải? Tình yêu và hận thù, điều gì sẽ chiến thắng? Tình yêu thương có cảm hóa được những toan tính và thù hận hay không?
    Tất cả đều được trả lời bởi những tình tiết hấp dẫn, khéo léo, gây hồi hộp lớn cùng cách giải quyết vấn đề triệt để, trong bộ phim với cái tên rất ấn tượng: Trái tim hận thù.
    Bộ phim với sự hộitụ của các diễn viên gạo cội từng đạt được nhiều giải thưởng lớn như Murilo Benício, Débora Falabella, and Marcello Novaes…, phát sóng lúc 17:00 mỗi ngày bắt từ 18.9.2015, trên kênh truyền hình Let’s Viet.
     

    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: "Kế hoạch rửa hận" làm khuynh đảo màn ảnh 130 quốc gia Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top