iCoolings chia sẻ cách làm các món giải nhiệt cơ thể, chuẩn bị đơn giản và chế biến nhanh gọn. Những món chè ngon mùa hè, nước uống thanh nhiệt tươi mát giải nhiệt ngày hè đẩy lui sự nóng nực!

  • Tin mới

    Friday, September 18, 2015

    Mỹ nhân "Fast & Furious 7" tự tin đánh gục Mayweather ở trận đấu "không luật lệ"



    Ronda Rousey, tay đấm nữ đang giữ chiếc đai vô địch của giải võ tổng hợp Ultimate Fighting Championship (UFC) hạng cân dưới 70kg vừa đưa ra lời thách đấu với nhà vô địch quyền Anh thế giới, Floyd Mayweather


    Floyd Mayweather được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" trong làng quyền Anh thế giới. Hồi đầu tháng 5 vừa qua, tay đấm người Mỹ đã khẳng định vị trí số 1 của mình trên võ đài khi giành chiến thắng trước kỳ phùng địch thủ Manny Pacquiao trong cuộc đối đầu được ví như trận so găng thế kỷ.

    Thế nhưng, danh tiếng và sức mạnh của Mayweather lại không khiến nữ võ sĩ đồng hương Ronda Rousey nể phục. Ngược lại, Rousey còn tỏ ra coi thường "Độc cô cầu bại" và không ít lần "nói đểu" Mayweather trên các phương tiện truyền thông.

    Mới đây, trong một chương trình trả lời thắc mắc trực tuyến của người hâm mộ, "Nữ hoàng UFC" tự tin khẳng định sẽ hạ gục "Money Man" nếu hai người đối đầu trong một trận đánh tự do. Ronda Rousey tự tin chia sẻ:

    "Floyd là một trong những võ sĩ hay nhất của mọi thời đại. Anh ta chắc chắn sẽ đánh bại tôi trong một trận đấu quyền anh. Nhưng tôi không chơi bộ môn này. Tôi đánh đấm để kiếm sống. Nếu đánh tay đôi trong một trận đấu không theo luật lệ thì tôi có thể hạ gục bất cứ đối thủ nào trên hành tinh này".

    dam boc2-90057
    Mayweather từng giễu cợt không biết Ronda Rousey là ai

    Mối quan hệ giữa Rousey và Mayweather cũng chẳng mấy tốt đẹp khi hồi tháng 7 năm ngoái, "Độc cô cầu bại" trả lời giễu cợt với báo chí rằng anh không biết Ronda Rousey là ai cả. 

    Sau đó, Nữ hoàng UFC có cơ hội trả thù khi vượt qua Mayweather ở hạng mục "Võ sĩ xuất sắc nhất năm" trong Gala trao ESPY Awards, giải thưởng được ví như Oscar thể thao diễn ra hôm 15/7 vừa qua. Rousey mỉa mai tay đấm nổi tiếng đồng hương: "Không biết Mayweather cảm thấy thế nào với việc bị một người phụ nữ đánh bại nhỉ? Tôi vẫn muốn anh ta giả vờ như không biết tôi".

    dam boc3-35f3a
    Ronda Rousey coi thường danh tiếng, sức mạnh và tiền bạc của Mayweather
    Cuộc khẩu chiến vẫn chưa dừng lại ở đó. Để khẳng định sự vượt trội cả về độ nổi tiếng lẫn khả năng kiếm tiền của mình so với Rousey, Mayweather liền đề cập tới trận so găng hàng trăm triệu đô giữa anh và Manny Pacquiao. Độc cô cầu bại tự hào nói: "Tôi chưa từng thấy võ sĩ quyền anh hay MMA nào kiếm được 300 triệu đô trong 36 phút cả. Nếu Rousey làm được điều đó thì hãy gọi tôi".

    About Tự chế nhà thông minh

    Với niềm đam mê phát triển web couponhot, nhất là phát triển website dựa trên nền tảng của Joomla và Blogger. Với mục tiêu trong vài năm tới và đạt kết quả cao trong công việc freelance. Tôi sẽ là Full Web Developer = Graphics Design + Coding. Kênh giải trí chia sẻ về các sự kiện thời sự, xã hội, giải trí... Giai tri onlines tổng hợp các tin sốc về đời sống, hình ảnh, thể thao... tại Việt Nam và trên Thế giới. Tôi luôn ôm ấp ý tưởng viết một Web Application Framework dựa trên nền tảng Joomla.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Mỹ nhân "Fast & Furious 7" tự tin đánh gục Mayweather ở trận đấu "không luật lệ" Rating: 5 Reviewed By: Tự chế nhà thông minh
    Scroll to Top